Xin lỗi, không có gì trong giỏ.
Chính Sách Đổi Trả Hàng Hóa
Quy định đổi hàng
Điều kiện đổi sản phẩm
- Sản phẩm được đổi trong vòng 1 tiếng kể từ lúc mua và chỉ đổi 01 lần duy nhất với giá bằng hoặc cao hơn, nếu thấp hơn sẽ không được hoàn tiền. Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do Quý khách thanh toán (trừ trường hợp hàng đổi – trả do lỗi từ chúng tôi).
- Sản phẩm đổi phải còn hóa đơn, còn nguyên vẹn nhãn mác.
- Sản phẩm hoa tươi không bị gãy, xòe bông, nát kể từ ngày mua sản phẩm.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị dơ, không bị hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua hàng.
- Sản phẩm không bị hư hại do việc bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm.
- Sản phẩm bị lỗi/hỏng từ nhà sản xuất (Gánh Hàng Hoa) sẽ được thực hiện đổi sản phẩm mới không lỗi/hỏng.
Phương thức đổi trả
- Đổi trực tiếp tại Gánh Hàng Hoa Nguyễn Kiệm
- Gửi hàng bằng đường bưu điện về địa chỉ: 444 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 72213
- Sau khi nhận được sản phẩm đổi từ khách, Gánh Hàng Hoa sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế đến khách hàng.
- Số điện thoại liên hệ: 0901656115
- Email hỗ trợ: ganhhanghoavn@gmail.com
Lưu ý
- Khách hàng đóng gói hàng cẩn thận trước khi gửi về chúng tôi, chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ hư hỏng trong quá trình vận chuyển khi nhận được hàng từ khách hàng).
- Khách hàng vui lòng ghi nhớ số bưu kiện để kiểm tra quá trình gửi trả hàng. Nhân viên Gánh Hàng Hoa sẽ phản hồi lại cho khách hàng sớm nhất trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận được hàng.
Quy định trả hàng
- Hiện tại Gánh Hàng Hoa Không áp dụng trả hàng đối với tất cả sản phẩm khách hàng đã mua.
- Quy định hoàn tiền
- Hiện tại Gánh Hàng Hoa không áp dụng hoàn tiền đối với tất cả sản phẩm khách hàng đã mua.
Lưu ý khác:
- Quy định đổi hàng không áp dụng cho các sản phẩm giảm giá, khuyển mãi, hàng tặng.
- Không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm đã quá thời gian quy định, sản phẩm đã sử dụng, không còn nguyên vẹn.
- Các sản phẩm được thay đổi, chỉnh sửa một số chi tiết theo yêu cầu khách hàng đều không được đổi trả hoặc hoàn tiền lại.
- Các sản phẩm khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giải quyết khiếu nại của khách hàng trong vòng từ 01 đến 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin.